FPT Camera đồng hành cùng VPBank International Marathon 2023

FPT Camera

FPT Camera vô cùng tự hào khi được đồng hành với VPBank International Marathon 2023 dưới tư cách đối tác giám sát hình ảnh lần đầu tiên. Sự kiện này đã diễn ra vào sáng ngày 8/10 với hơn 10.000 người tham gia.

Giải chạy VPBank International Marathon 2023 đã nhận được sự hỗ trợ quan trọng từ đối tác giám sát hình ảnh của FPT Camera. Trên đường chạy với bốn cự ly khác nhau, bao gồm 5km, 10km, 21km và 42km, hệ thống camera đã được đội kỹ thuật của chúng tôi lắp đặt và thử nghiệm kỹ lưỡng trước khi giải chạy diễn ra.

Mục tiêu của việc này là đảm bảo an toàn cho các vận động viên trên đường chạy, hỗ trợ trọng tài trong việc xác định kết quả chính xác, đặc biệt trong những trường hợp không thể quan sát bằng mắt thường. Điều này giúp đảm bảo tính minh bạch và công bằng cho tất cả các vận động viên tham gia.

camera-iq2s-1
Camera giám sát đường đua. Ảnh: Tùng Đinh

FPT Camera có thể được ví như công nghệ VAR trên đường chạy. Các thiết bị của chúng tôi có độ phân giải Full HD và hiển thị hình ảnh trong thời gian thực thông qua máy chủ tại Việt Nam. Với hệ thống camera giám sát cho phép BTC quan sát toàn bộ diễn biến của cuộc thi ngay từ lúc bắt đầu vào lúc 3 giờ sáng, thậm chí khi trời còn tối, nhờ vào đèn hồng ngoại ban đêm với tầm nhìn lên đến 20 mét.

Nhờ vào công nghệ Real-time với độ trễ thấp, hệ thống có thể ghi lại mọi khoảnh khắc quan trọng của các vận động viên trong suốt quá trình chạy đua, bao gồm cả khu vực xuất phát và đích đến. Camera cung cấp góc quan sát 106 độ, hình ảnh Full-HD 1080P, kết hợp với công nghệ giảm nhiễu, chống ngược sáng và chuẩn nén H265+ để tiết kiệm băng thông truyền tải và lưu trữ dữ liệu hiệu quả.

Trước khi xuất phát, các vận động viên khi thăm gian hàng của FPT Camera có cơ hội trải nghiệm công nghệ nhận diện khuôn mặt tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI), cho phép xác định người lạ và định danh người quen chỉ trong vòng chưa đầy 2 giây. Một trong số các VĐV, anh Quốc Đại (25 tuổi), đã chia sẻ rằng camera đã giúp anh yên tâm hơn và cũng ghi lại những khoảnh khắc thú vị trong cuộc thi.

vpbank-international-marathon-2023-1
VĐV trải nghiệm các tính năng của camera tại gian hàng FPT Camera. Ảnh: Tùng Đinh

Lúc 9h30 ngày 8/10, hơn 10.000 VĐV đã hoàn thành cuộc đua của họ ở bốn cự ly trong giải VPBank Hanoi International Marathon 2023. Sau khi xác minh thông tin, Ban Tổ chức đã trao tặng tổng cộng 115 giải thưởng có tổng trị giá gần 2 tỷ đồng cho những VĐV có thành tích xuất sắc.

Để tham khảo camera giám sát an ninh thông minh FPT Camera, vui lòng liên hệ qua:

FPT Camera - Cloud Camera hàng đầu Việt Nam

Một số Camera FPT

Camera IQ3

Camera IQ3

Camera SE

Camera SE

Camera Play

Camera Play

Camera IQ2S

Camera IQ2S

Camera IQ2

Camera IQ2

Danh mục:
Từ Khoá:
    Ý kiến khách hàng (0)