FPT Camera đồng hành chương trình “Giao lộ thời gian”

FPT Camera

Lần đầu tiên Thương hiệu số 1 Cloud camera tại Việt Nam - FPT Camera trở thành nhà tài trợ chương trình “Giao lộ thời gian - Love In The Bay" số 3 phát sóng lúc 20h thứ 7 ngày 10/8 trên FPT Play.

Số thứ 3 của chương trình là màn kết hợp Phương Thanh và Phan Mạnh Quỳnh với những màn song ca và đổi hit cực chất trên du thuyền Ambassador Cruise giữa vịnh Hạ Long để phục vụ khán giả.

Giao-lo-thoi-gian---Love-In-The-Bay

Với phong cách biểu diễn "máu lửa" chưa từng “đụng hàng”, Phương Thanh dễ dàng được khán giả nhận diện khi vừa cất giọng. Với lần trở lại này tại "Giao lộ thời gian - Love In The Bay", “chị Chanh” tiếp tục thử thách bản thân với những ca khúc của Phan Mạnh Quỳnh và tiết lộ về lý do trở lại mạnh mẽ trong năm 2024 này.

Giao-lo-thoi-gian

Phan Mạnh Quỳnh là ca - nhạc sĩ trẻ tiếp theo Phương Thanh hợp tác. Những ca khúc mang đậm tính trữ tình, tự sự của nam ca - nhạc sĩ được Giám đốc âm nhạc Dương Cầm "khoác màu áo mới" với chất liệu rock.

Phan-Manh-Quynh

Đại diện FPT Camera cho biết Giao lộ thời gian không chỉ là một show âm nhạc giải trí đơn thuần mà còn là nơi hội ngộ của các nghệ sĩ để kể những câu chuyện thú vị về âm nhạc, về cuộc sống. Giao lộ thời gian đã dũng cảm kết nối các thế hệ âm nhạc với những màu sắc tương phản, tạo nên những tác phẩm âm nhạc thăng hoa. Cũng giống như FPT Camera, sản phẩm không chỉ bảo vệ an toàn an ninh cho mọi gia đình mà còn giúp ghi lại những khoảnh khắc đa chiều trong cuộc sống.

Camera-gia-dinh-1

Một số hình ảnh khác tại liveshow Giao lộ thời gian

Phan-Manh-Quynh---Giao-lo-thoi-gian

Phan-Manh-Quynh---Phuong-Thanh

Một số Camera FPT

Camera IQ 3S

Camera IQ 3S

Camera Play 3

Camera Play 3

Camera IQ 3

Camera IQ 3

Camera Play

Camera Play

Camera IQ 2S

Camera IQ 2S

Camera IQ 2

Camera IQ 2

Danh mục:
Từ Khoá:
    Ý kiến khách hàng (0)