FPT Camera AI - Giải pháp thông minh cho hệ thống bán lẻ

FPT Camera

Trong kỷ nguyên công nghệ 4.0, ngành bán lẻ đang trải qua những thay đổi và phát triển mạnh mẽ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng phong phú của khách hàng. Việc tối ưu hóa chi phí vận hành, nâng cao trải nghiệm mua sắm và đo lường hiệu quả bán hàng đã trở thành Các doanh nghiệp trong lĩnh vực này đang phải đối mặt với những thách thức lớn, bao gồm việc tối ưu hóa chi phí vận hành, nâng cao trải nghiệm mua sắm và đo lường hiệu quả bán hàng.Để giải quyết hiệu quả các vấn đề hiện tại, các doanh nghiệp cần áp dụng những giải pháp đổi mới và sáng tạo.

Giải pháp FPT Camera AI đã được ra đời với tiềm năng mang lại sự đột phá cho ngành bán lẻ thông minh.

Giai-phap-FPT-Camera-AI-1

 

Đặc biệt, giải pháp an ninh thông minh FPT Camera AI Retail được thiết kế riêng cho các chuỗi bán lẻ, tích hợp công nghệ Điện toán đám mây (Cloud Computing), Trí tuệ nhân tạo (AI), và Phân tích dữ liệu video (Video Analytics). FPT Telecom là đơn vị duy nhất có khả năng cung cấp giải pháp camera an ninh cho các chuỗi bán lẻ trên toàn quốc, đi kèm với chính sách giá cả và dịch vụ bảo hành, bảo trì đồng nhất cho tất cả khách hàng.

FPT Camera AI Retail là giải pháp giám sát an ninh toàn diện và đồng bộ duy nhất tại Việt Nam. Tất cả các thành phần của giải pháp bao gồm phần cứng, phần mềm và các dịch vụ kèm theo đều được phát triển, tích hợp và cung cấp bởi FPT Telecom sự đảm bảo tính đồng nhất và luôn mang đến sự hiệu quả tốt nhất đến với khách hàng.

Khuu-Tri-Trung

Ngoài ra, với ứng dụng quản trị FPT VMSmart, giải pháp này cho phép kết nối và quản lý tập trung nhiều camera từ nhiều địa điểm khác nhau. Người dùng có thể phân quyền quản lý từng camera theo chức vụ hoặc vị trí trong doanh nghiệp. Dữ liệu của doanh nghiệp và khách hàng được lưu trữ an toàn trên hệ thống FPT Cloud Server, đặt tại Data Center đạt chuẩn Tier III, bảo đảm uy tín bảo mật cho những tài sản vô giá của doanh nghiệp.

Ung-dung-da-nen-tang

Một số Camera FPT

Camera IQ 3S

Camera IQ 3S

Camera Play 3

Camera Play 3

Camera IQ 3

Camera IQ 3

Camera Play

Camera Play

Camera IQ 2S

Camera IQ 2S

Camera IQ 2

Camera IQ 2

Danh mục:
Từ Khoá:
    Ý kiến khách hàng (0)