Đẩy mạnh mô hình camera giám sát từ trung ương đến địa phương

FPT Camera

Thời gian gần đây, việc ứng dụng công nghệ vào công tác đấu tranh, phòng ngừa tội phạm, tệ nạn xã hội, với mô hình camera giám sát an ninh đang được đẩy mạnh trên toàn quốc. Sự ra đời của hệ thống camera ở các khu dân cư đã hỗ trợ đắc lực cho Chính quyền địa phương, lực lượng Công an để bảo đảm trật tự trị an xã hội. Cũng trong bối cảnh, Chính phủ, Bộ Thông tin Truyền thông đang khuyến nghị các cơ quan công quyền sử dụng sản phẩm camera an ninh của Việt Nam để đảm bảo yếu tố bảo mật dữ liệu.

ky-ket-fpt-camera

FPT Camera là một giải pháp cloud camera toàn diện, được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu giám sát và quản lý tập trung, đảm bảo an ninh và trật tự xã hội cho chính quyền địa phương. Với mô hình linh hoạt và độc đáo, FPT Camera mang đến sự hiệu quả và đáng tin cậy trong việc giám sát và quản lý an ninh.

Giải pháp của FPT Camera ứng dụng công nghệ mới nhất, bao gồm trí tuệ nhân tạo và điện toán đám mây, nhằm nâng cao khả năng xử lý dữ liệu và cung cấp tính linh hoạt trong việc lưu trữ. Với sự hiện diện rộng khắp trên 63 tỉnh thành, FPT Camera cung cấp đội ngũ triển khai, bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật tại địa phương, đảm bảo sự chuyên nghiệp và nhanh chóng trong quá trình triển khai và vận hành. Tất cả các giải pháp của FPT Camera đều được đội ngũ FPT Telecom nghiên cứu, tích hợp và phát triển. Với nền tảng kiến thức và kinh nghiệm sâu sắc, FPT Telecom đảm bảo rằng mọi giải pháp được cung cấp đều đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và hiệu suất cao nhất.

Với các ưu điểm của giải pháp cùng những lợi thế của FPT Telecom - Top 3 công ty cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu Việt Nam, nhiều địa bàn phường tại Hà Nội đã triển khai lắp đặt hệ thống giám sát an ninh FPT Camera.

Tại Hà Nội, tháng 6 vừa qua, UBND phường Khương Trung đã hoàn tất triển khai, lắp đặt hệ thống FPT Camera trên toàn bộ địa bàn phường. Theo quan sát phường Khương Trung có diện tích khá rộng, tuy nhiên tập trung đông dân cư với mật độ cao. Nhiều chợ cóc, chợ tạm xen kẽ vào các khu dân cư, khu tập thể cũ, đây là khu vực tập trung nhiều đối tượng trộm cắp, móc túi của người dân đi chợ. Ngoài ra, địa bàn phường với nhiều ngõ, ngách, hẻm nhỏ, vừa sâu, khuất, tối, là điều kiện thuận lợi cho những đối tượng xấu tạo lập ổ tệ nạn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của người dân trong khu vực.

Chia sẻ với Trung tâm HN12 và Ban Giám sát thông minh (FPT Camera), ông Nguyễn Hữu Phúc, Phó chủ tịch UBND phường Khương Trung khẳng định hệ thống camera an ninh hỗ trợ giám sát địa bàn, quản lý đối tượng, công tác điều tra. Là cánh tay nối dài của lực lượng chức năng chống phá những vụ trộm cắp, bảo vệ an toàn an ninh trong khu vực, bảo vệ cuộc sống bình yên cho người dân.

lap-dat-camera-fpt-phuong-khuong-trung

Đại diện tổ trưởng tổ dân phố số 16 phường Khương Trung đã chia sẻ về sự an tâm khi áp dụng giải pháp quản trị của FPT Camera. Hệ thống này giúp quản lý và quan sát hình ảnh, kiểm soát sự việc mọi lúc mọi nơi trên điện thoại. Việc lắp đặt hệ thống camera giám sát an ninh nhằm đảm bảo an ninh trật tự, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của người dân và răn đe các đối tượng có ý định phạm tội. Đồng thời, nó tạo điều kiện thuận lợi trong công tác tố giác tội phạm và đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ. Nhờ có camera, người dân cũng có ý thức hơn trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường sống, giúp đỡ những người yếu thế và xây dựng khu phố an ninh, văn minh và văn hoá.
background-chinh-quyen-dia-phuong

Ở Thanh Hóa, FPT Camera đã triển khai thành công hơn 400 mắt camera cho 14 xã thuộc huyện Quảng Xương và thành phố Sầm Sơn từ tháng 10/2022. Đại úy Lê Quang Vũ, Trưởng Công an phường Quảng Thái cho biết rằng hệ thống FPT Camera không chỉ giúp lưu trữ an toàn và bảo mật cao trên cloud, mà còn đáp ứng kịp thời việc bảo trì và bảo dưỡng hệ thống. Với việc đưa hình ảnh về trụ sở, lực lượng công an xã dễ dàng quản lý với chất lượng rõ nét, từ đó hỗ trợ hiệu quả công việc xây dựng nông thôn mới và bảo vệ sự an toàn, bình yên cho nhân dân. Hệ thống cũng thông báo ngay khi phát hiện chuyển động, giúp tăng cường hiệu quả giám sát. Dữ liệu được cập nhật và truy xuất hình ảnh nhanh chóng với độ trễ gần như bằng không.

Ngoài các dự án trên, giải pháp FPT Camera còn được triển khai tại hàng trăm xã, phường trong các tỉnh Hải Dương, Bắc Giang, Nghệ An, Huế, Bình Dương, Cà Mau...

FPT Camera tự hào áp dụng khoa học kỹ thuật vào công tác đấu tranh và phòng ngừa tội phạm, tệ nạn xã hội. Với giải pháp camera giám sát an ninh và trật tự, FPT Camera tận dụng sức mạnh của cả hệ thống chính trị, sự ủng hộ và đồng thuận của các tầng lớp nhân dân trong công tác đấu tranh và phòng ngừa tội phạm. Đây là một phần trong nhiệm vụ bảo vệ an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, đồng thời góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Để tham khảo camera giám sát an ninh thông minh FPT Camera, vui lòng liên hệ qua:

FPT Camera - Cloud Camera hàng đầu Việt Nam

Một số Camera FPT

Camera IQ3

Camera IQ3

Camera SE

Camera SE

Camera Play

Camera Play

Camera IQ2S

Camera IQ2S

Camera IQ2

Camera IQ2

Danh mục:
Từ Khoá:
    Ý kiến khách hàng (0)