Camera Nhật Tảo - Rủi ro tiềm ẩn sau những chiếc camera cũ giá rẻ

FPT Camera

Camera Nhật Tảo đang được bán tràn lan trên thị trường với giá chỉ vài chục thậm chí tới vài trăm ngàn và người mua có thể thoải mái lựa chọn thương hiệu, kiểu dáng. Nhưng liệu rằng bạn đã biết những rủi ro về bảo mật dữ liệu và chất lượng của những chiếc camera cũ giá rẻ này hay chưa?

Camera Nhật Tảo

Camera Nhật Tảo là gì?

Camera Nhật Tảo là những chiếc camera cũ giá rẻ được bày bán tại chợ đồ cũ Nhật Tảo hoặc các website bán đồ cũ Nhật Tảo. Những chiếc Camera Nhật Tảo giá rẻ đều là những sản phẩm đã qua sử dụng nên có giá rất rẻ.

Nếu như có dịp ghé thăm chợ đồ cũ Nhật Tảo thì những chiếc camera cũ giá rẻ là sản phẩm chiếm đa số. Tuy nhiên, không ai có thể đảm bảo được chất lượng và độ bảo mật của những chiếc camera này.

Có nên mua camera cũ không?

Vì là những sản phẩm camera giá rẻ nên camera Nhật Tảo rất được nhiều người chọn mua. Nhưng quả thực, những chiếc camera an ninh Nhật Tảo lại tiềm ẩn rất nhiều rủi ro cho người dùng.

Camera Nhật Tảo giá rẻ

Ngoài yếu tố giá rẻ ra thì những chiếc camera Nhật Tảo chính là mối đe dọa hàng đầu về dữ liệu hình ảnh. Tức là, hình ảnh thu thập từ Camera cũ Nhật Tảo có thể bị theo dõi và gửi dữ liệu đến bên thứ ba.

Camera chợ Nhật Tảo là hàng đã qua sử dụng nên chất lượng cũng đã giảm đi đáng kể, tuổi thọ của sản phẩm không cao và dễ bị hỏng hóc. Hoặc thậm chí một số sản phẩm còn là hàng fake, đạo nhái thương hiệu hoặc đã qua sửa chữa.

Do đó, có nên mua camera cũ không thì lời khuyên cho bạn là không nên. Chỉ khi bạn không quan tâm tới việc video, hình ảnh có thể bị phát tán ra ngoài (không quan tâm bảo mật dữ liệu) thì mới tính đến phương án mua camera cũ này.

Giá camera Nhật Tảo là bao nhiêu?

Là nơi tập hợp toàn bộ thiết bị camera cũ giá rẻ nên Nhật Tảo có hầu hết các loại camera với độ mới cũ khác nhau và chất lượng cũng khác nhau. Vì thế mà giá camera Nhật Tảo còn tùy thuộc vào sản phẩm.

Các sản phẩm camera Nhật Tảo cũ thường có giá từ 300 đến 500 nghìn đồng, thậm chí còn có loại 200 nghìn đồng. Do đó, các sản phẩm này sẽ không được bảo hành hay đảm bảo về chất lượng cũng như bảo mật dữ liệu.

Với giá thành rẻ như vậy thì chắc chắn những chiếc camera cũ Nhật Tảo sẽ không thể nào được đảm bảo chất lượng hay có các chính sách bảo hành đi kèm. Thậm chí người mua còn phải tự lắp đặt thay vì có nhân viên kỹ thuật đến lắp đặt tận nhà.

Giá camera Nhật Tảo

Những rủi ro tiềm ẩn khi sử dụng camera Nhật Tảo

Nếu bạn đang có ý định mua camera Nhật Tảo hoặc đang sử dụng camera cũ thì có thể sẽ phải chịu những rủi ro sau đây:

  • Không được bảo hành
  • Không được hỗ trợ lắp đặt miễn phí
  • Chất lượng không được đảm bảo, dễ hỏng hóc
  • Nguy cơ bị đánh cắp dữ liệu hoặc bị theo dõi lén
  • Không rõ nguồn gốc xuất xứ, nguy cơ mua phải hàng giả kém chất lượng

Đây chỉ là một số rủi ro từ những chiếc camera Nhật Tảo người dùng có thể gặp phải trong quá trình sử dụng. Đa phần các sản phẩm camera cũ sẽ không hỗ trợ đổi trả nên người mua sẽ rất khó để trả lại sản phẩm khi có vấn đề xảy ra. Do đó, mọi rủi ro khi mua và sử dụng camera sẽ do người mua chịu.

Camera an ninh Nhật Tảo

Vì sao nên sử dụng camera an ninh thông minh của FPT?

Thay vì mua và sử dụng những chiếc camera Nhật Tảo cũ với chất lượng không đảm bảo thì người dùng chỉ cần chi ra một số tiền cao hơn một chút để có thể sở hữu sản phẩm chính hãng từ FPT Camera.

Camera an ninh thông minh của FPT

Trong đó, hai model Camera IQ2S và IQ2 chính là lựa chọn ưu tiên nếu như bạn đang tìm mua chiếc camera cao cấp, chất lượng tốt, bảo mật cao và đến từ thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn FPT. Và đây là lý do bạn nên chọn mua camera an ninh từ FPT Camera:

  • Dữ liệu được lưu trữ trên cloud đảm bảo không bị mất ngay cả khi camera hỏng hoặc bị đánh cắp.
  • Camera thông minh có thể phân biệt giữa người và vật với cảnh báo thông minh, giảm thiểu cảnh báo không đúng mục đích
  • Xem nội dung được lưu trữ trên cloud trên nhiều thiết bị do camera giám sát ghi được.
  • Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu do được lưu trữ trên cloud mà không sử dụng đầu ghi, ổ cứng.
  • Sử dụng ứng dụng FPT Camera để giám sát cực kỳ tiện lợi và dễ dàng chỉ với điện thoại, máy tính bảng, tivi hoặc laptop cá nhân.

Với những ưu điểm trên, sản phẩm của FPT Camera sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn giám sát an ninh không gian sống và làm việc được hiệu quả hơn. FPT Camera giám sát an ninh phù hợp lắp đặt cho nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau như: công ty, gia đình, chung cư, kho xưởng, nhà máy, shop, cửa hàng,... Xem các dự án do FPT Camera lắp đặt chi tiết: tại đây

Kết luận

Nội dung bài viết trên đây của chúng tôi đã cùng bạn tìm hiểu về những rủi ro khi sử dụng camera nhat tao cũ và gợi ý sản phẩm camera an ninh chất lượng, bảo mật tốt cho gia đình bạn. Nếu đang có ý định mua camera cũ giá rẻ thì bạn cần cân nhắc thật kỹ lưỡng những rủi ro bên trên nhé.

Để tham khảo camera giám sát an ninh thông minh FPT Camera, vui lòng liên hệ qua:

FPT Camera - Cloud Camera hàng đầu Việt Nam

 

Một số Camera FPT

Camera IQ3

Camera IQ3

Camera SE

Camera SE

Camera Play

Camera Play

Camera IQ2S

Camera IQ2S

Camera IQ2

Camera IQ2

Từ Khoá:
    Ý kiến khách hàng (0)