Camera an ninh quay được ma không?

FPT Camera

Chắc hẳn chúng ta đã từng xem những clip được cho là quay được ma bởi những chiếc camera hồng ngoại. Vậy thì có đúng là camera an ninh quay được ma hay không? Trong bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ cùng bạn đi tìm lời giải cho chủ đề này và báo giá camera an ninh FPT chính hãng chất lượng nhất.

Camera-an-ninh-quay-duoc-ma-khong

Camera hồng ngoại là gì?

Thị trường camera hiện nay khá đa dạng cả về thương hiệu và giá thành. Tùy vào công nghệ được tích hợp trên camera cũng sẽ có giá thành khác nhau. Hiện nay, người dùng đang rất quan tâm đến những sản phẩm camera hồng ngoại vì cho khả năng ghi hình trong điều kiện thiếu sáng rất hiệu quả.

Camera hồng ngoại là những chiếc camera được tích hợp cảm biến hồng ngoại. Những chiếc camera hồng ngoại hay còn được gọi là IR Camera khi được gắn thêm đèn hồng ngoại sẽ cho khả năng quay được video trong đêm.

Camera sẽ chỉ nhảy cảm biến trong môi trường thiếu ánh sáng. Đa phần những chiếc camera hồng ngoại đều hoạt động ở dải tia hồng ngoại có bước sóng từ 750 - 106 nm. Camera hồng ngoại quan sát được bao xa sẽ còn tùy thuộc vào số bóng đèn và loại LED mà camera đó sử dụng.

2 Camera FPT đều được trang bị hồng ngoại

Camera an ninh có quay được ma hay không?

Có rất nhiều câu hỏi xoay quanh chủ đề camera an ninh có quay được ma không? Camera hồng ngoại có quay được ma không? Những chiếc camera an ninh đóng vai trò quan trọng giúp giám sát và ghi lại hình ảnh xung quanh ngôi nhà và công ty.

Những chiếc camera giám sát gia đình hoạt động 24/7 nên có chức năng ghi lại video mọi lúc mọi nơi, ngay cả trong đêm. Những chiếc camera an ninh chỉ có thể quay được các vật hữu hình như con người, đồ vật, con vật,... Do đó, camera an ninh quay được ma không thì câu trả lời là không.

Bởi ma là một vật vô hình, thậm chí là không có thực, không có nhiệt độ cơ thể và không có hoạt động như con người hay động vật. Ma chỉ là một trong những hiện tượng xuất hiện trong suy nghĩ, tiềm thức và có trong quan niệm dân gian, không có thật, không có bất kỳ căn cứ khoa học nào xác định được rằng liệu có ma thật hay là không.

Chính vì những lý do đó mà chúng ta một lần nữa có thể khẳng định camera an ninh không quay được ma. Những clip camera an ninh quay được ma hay camera dò ma tràn lan trên MXH chỉ là hư cấu, cắt ghép mà không xác thực đâu bạn nhé!

fpt-camera-ngoai-troi-2
Giải pháp camera giám sát gia đình hiệu quả nhất

Bạn đang tìm kiếm giải pháp camera giám sát cho gia đình hiệu quả, tiết kiệm? Bạn đang phân vân không biết nên chọn camera giám giám sát gia đình nào là tốt nhất? FPT Camera sẽ gợi ý cho bạn giải pháp camera an ninh cho gia đình phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

  • Đối với không gian phòng khách, phòng ngủ hoặc sân nhà, bạn nên sử dụng camera IQ2 có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, thẩm mỹ cao và đặc biệt là kết nối wifi và xem video mọi lúc mọi nơi, lắp đặt cực kỳ đơn giản.
  • Đối với khu vực trước cổng hay camera lắp ngoài sảnh, hành lang nên chọn camera IQ2S có khả năng hoạt động ổn định ngoài trời nhờ camera có tiêu chuẩn IP66 đạt chuẩn cực kỳ bền bỉ.

Trên đây chính là hai giải pháp camera cho gia đình với hai nhu cầu phổ biến nhất. Ngoài ra còn có gói giải pháp camera tổng thể Combo IQ2 + IQ2S giám sát tổng thể ngôi nhà bằng việc lắp kết hợp hai camera IQ2 và IQ2S.

cong-nghe-fpt-camera-iq
Top camera an ninh tốt nhất hiện nay

Sự đa dạng của nhiều thương hiệu camera và nhiều công nghệ camera khác nhau khiến khách hàng rất khó lựa chọn đâu là camera an ninh tốt nhất. Sau đây sẽ là chi tiết về 2 sản phẩm camera chính hãng FPT tốt nhất dành cho gia đình và doanh nghiệp.

  • Camera IQ2: Phù hợp với lắp đặt trong nhà, đường truyền ổn định, hình ảnh sắc nét, chân thực. Với chiếc camera IQ2 có khả năng ghi lại video trong đêm rất phù hợp với những không gian nhỏ.
  • Camera IQ2S: Phù hợp với lắp đặt ngoài trời, đặc biệt được thiết kế dành riêng cho doanh nghiệp và công ty với tiêu chuẩn IP66 hoạt động bền bỉ ngoài trời.

Chi tiết sản phẩm và giá FPT Camera: Camera AI

Tổng kết

Như vậy, qua bài viết này, FPT Camera đã giúp bạn hiểu rõ hơn camera an ninh quay được ma hay không? và giúp bạn hiểu thêm về chủ đề này. 

Để tham khảo camera giám sát an ninh thông minh FPT Camera, vui lòng liên hệ qua:

FPT Camera - Cloud Camera hàng đầu Việt Nam

Một số Camera FPT

Camera IQ3

Camera IQ3

Camera SE

Camera SE

Camera Play

Camera Play

Camera IQ2S

Camera IQ2S

Camera IQ2

Camera IQ2

Từ Khoá:
    Ý kiến khách hàng (0)