App ứng dụng camera an ninh tốt nhất hiện nay

FPT Camera

Camera an ninh đang là thiết bị giám sát cực kỳ phổ biến. Công nghệ camera phát triển như vũ bão khiến cho việc sử dụng camera ngày càng tiện lợi hơn. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn app camera an ninh tốt nhất hiện nay và cách kết nối camera với app trên điện thoại cực kỳ đơn giản.

App-ung-dung-camera

App camera an ninh là gì?

App camera an ninh chính là một ứng dụng được tải về trên điện thoại có chức năng thực hiện giao thức kết nối với camera để truyền và xem hình ảnh video trên điện thoại. App camera an ninh có thể được tải về từ các kho ứng dụng như CH Play hoặc App Store.

Ứng dụng camera an ninh thông thường sẽ do chính thương hiệu camera đó thiết kế và phát hành. Duy chỉ có một số app do bên thứ ba thiết kế để dùng cho tất cả các loại camera nhưng không quá phổ biến.

Thông thường khi sử dụng app camera do chính thương hiệu camera an ninh đó phát hành sẽ đảm bảo độ bảo mật và tính ổn định khi hoạt động. Việc sử dụng các app do bên thứ 3 phát hành làm tăng nguy cơ bị đánh cắp dữ liệu hình ảnh.

App camera an ninh

App camera an ninh nào tốt nhất hiện nay

Sự đa dạng các thương hiệu camera an ninh trên thị trường và sự bùng nổ của công nghệ thông tin khiến cho các ứng dụng camera an ninh ngày càng xuất hiện nhiều.

Sự xuất hiện ồ ạt của nhiều phần mềm xem camera an ninh khiến cho khách hàng không biết lựa chọn app nào, sản phẩm camera nào để an toàn dữ liệu cá nhân. Nếu bạn cũng đang gặp phải rắc rối như vậy thì FPT Camera chính là giải pháp hữu hiệu nhất.

Được thiết kế và phát hành bởi thương hiệu camera cùng tên, FPT Camera hiện đang là một trong những app camera an ninh phổ biến nhất tại Việt Nam. Được thiết kế trực quan và tích hợp bằng tiếng Việt giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng.

Những điểm nổi bật của app camera an ninh do FPT phát hành:

  • Thiết kế trực quan, bắt mắt
  • Dễ dàng thao tác, kết nối nhanh với camera
  • Tính năng xem lại video trên cloud
  • Tùy chỉnh thông báo, cảnh báo tức thì, giảm thiểu cảnh báo không đúng mục đích
  • Tính năng chia sẻ video
  • Bảo mật cao, an toàn cho dữ liệu

Như vậy, FPT Camera sẽ giúp tối ưu khả năng hoạt động của camera an ninh. Kết nối camera với điện thoại qua app FPT Camera sẽ giúp bạn dễ dàng xem được video trên chính thiết bị smartphone của mình.

App xem camera an ninh

Cách kết nối camera với app camera an ninh trên điện thoại

Với app ứng dụng xem camera an ninh của FPT, khách hàng có thể dễ dàng kết nối camera với thiết bị smartphone và có thể tự thao tác tại nhà với các bước đơn giản sau:

Bước 1: Tải ứng dụng camera an ninh có tên FPT Camera trên App Store hoặc CH Play

Bước 2: Tiến hành đăng ký và nhập mã OTP để hoàn thành đăng ký

Bước 3: Tại trang chủ nhấn vào biểu tượng dấu + để tiến hành kết nối với camera của FPT

Bước 4: Đặt tên cho khu vực hoặc chọn tên đề xuất trên màn hình

Bước 5: Quét mã trên camera và tiến hành đặt tên cho camera hoặc sử dụng tên gợi ý

Bước 6: Nhập mật khẩu wifi tương ứng để kết nối.

Bước 7: Kết nối thành công trở về trang chủ sẽ hiển thị các camera đã kết nối

Trên đây là cách kết nối Camera FPT với app camera an ninh cho iphone và android đơn giản nhất. Nếu gặp bất kỳ có khăn nào khi thiết đặt bạn có thể liên hệ với hotline của FPT Camera 19006600 để được giải đáp thắc mắc.

combo-tron-goi-fpt-camera

Cách xem lại video trên app camera an ninh

Sau khi tải ứng dụng camera an ninh và kết nối camera FPT thành công. Khi khách hàng muốn xem lại video trên cloud có thể tiến hành theo các bước sau:

Bước 1: Tại trang chủ của app xem camera an ninh chọn camera muốn xem lại video.

Bước 2: Click vào biểu tượng lịch ở bên cạnh phải màn hình rồi chọn ngày muốn xem

Bước 4: Chọn biểu tượng tam giác để xem video được ghi lại trong cả ngày

Bước 5: Chọn khung giờ muốn xem lại

Trên đây chính là cách xem camera an ninh trên điện thoại đơn giản sẽ giúp bạn xem lại video được lưu trữ trên cloud. Với ứng dụng FPT Camera bạn có thể tự thao tác và xem lại video trên cloud bất kỳ thời điểm nào (kể cả khi nhà bạn mất điện) tương ứng với gói Cloud bạn đăng ký.

App FPT Camera

Kết luận

Nội dung bài viết ngày hôm nay của chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn cách thiết lập app camera an ninh và gợi ý gói cloud lưu trữ video ưu đãi nhất của FPT Camera. Hy vọng qua đây khác hàng sẽ dễ dàng kết nối camera với smartphone và có thêm thông tin về các gói cloud của FPT Camera.

Để tham khảo camera giám sát an ninh thông minh FPT Camera, vui lòng liên hệ qua:

FPT Camera - Cloud Camera hàng đầu Việt Nam

 

Một số Camera FPT

Camera IQ3

Camera IQ3

Camera SE

Camera SE

Camera Play

Camera Play

Camera IQ2S

Camera IQ2S

Camera IQ2

Camera IQ2

Từ Khoá:
    Ý kiến khách hàng (0)