FPT Telecom vinh danh top 10 doanh nghiệp cung cấp giải pháp thành phố thông minh

FPT Camera

Hai giải pháp FPT Camera và FPT Smart Home đã giúp FPT Telecom xây dựng thành công hệ sinh thái nhà ở thông minh và vinh dự góp mặt trong top 10 doanh nghiệp đầu ngành.

san-pham-fpt-camera-giup-xay-dung-he-sinh-thai-nha-thong-minh

Vừa qua, FPT Telecom đã được xướng tên tại Lễ vinh danh và trao chứng nhận top 10 doanh nghiệp công nghệ thông tin Việt Nam 2022, diễn ra vào ngày 10/9. Công ty vinh dự nằm trong top 10 các doanh nghiệp cung cấp giải pháp thành phố thông minh với hai sản phẩm là FPT Camera và FPT Smart Home, đồng thời được lựa chọn vào nhóm "câu lạc bộ nghìn tỷ" tại Việt Nam.

Sản phẩm camera thông minh của FPT Telecom được nhận giải thưởng là FPT Camera IQ bao gồm Camera IQ 2 và Camera IQ 2S. Đây là dòng sản phẩm được ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI, có thiết kế mới nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt tại nhà. Sản phẩm có cảm biến hình ảnh 1/2.8 Sony IMX 307; ống kính kích thước 4.0mm, cho góc nhìn rộng 106 độ.

Không những vậy, thiết bị này có khả năng quét hồng ngoại với khoảng cách 20m; tiêu chuẩn kháng nước, kháng bụi đạt chuẩn IP66; hỗ trợ phân biệt chuyển động của người và vật thể; độ trễ hình ảnh gần như bằng không và cho phép giám sát, lưu trữ và quản lý thiết bị camera tập trung đa nền tảng ứng dụng công nghệ toán đám mây (Cloud). Thiết bị camera của FPT Telecom đưa ra các cảnh báo chính xác dành cho người dùng.

fpt-camera-iq-5
FPT Camera IQ

Với FPT Smart Home, sản phẩm nhận được nhiều đánh giá về hệ sinh thái nhà thông minh được trang bị nhiều các tính năng đột phá, tạo nên một không gian tiện ích và giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng, đáp ứng được nhu cầu trải nghiệm xu hướng nhà thông minh cho khách hàng. Bộ sản phẩm của FPT Telecom bao gồm những thiết bị công nghệ như cảm biến cửa iHome, công tắc cảm ứng, đèn thông minh, cảm biến chuyển động; FPT Play Box,..

Ngày 6/9, FPT Play cũng giới thiệu về bộ giải mã đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam được tích hợp hai nền tảng công nghệ IPTV và OTT trên cùng một thiết bị, có tên là FPT Play 2022. Sản phẩm này cho phép người dùng có thể điều khiển toàn bộ các thiết bị trong hệ sinh thái nhà ở thông minh nhờ trang bị dịch vụ IoT Core hub. Thao tác này khách hàng còn có thể thực hiện ngay trên ứng dụng FPT Smart Home hoặc thông qua khẩu lệnh tiếng Việt, được tích hợp trong điều khiển từ xa.

thu-chuc-mung-fpt-telecom-dat-top-10-doanh-nghiep-cung-cap-giai-phap-thanh-pho-thong-minh
Thư chúc mừng FPT Telecom đạt Top 10 doanh nghiệp cung cấp giải pháp thành phố thông minh

Top 10 doanh nghiệp cung cấp giải pháp công nghệ thông tin Việt Nam 2022 được tổ chức bởi Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA), nhằm mục đích chứng nhận, tôn vinh các doanh nghiệp công nghệ thông tin - Truyền thông hàng đầu của Việt Nam. Trong lần tổ chức số 9 này, chương trình cũng công bố "Câu lạc bộ doanh nghiệp nghìn tỷ".

FPT Telecom đặt mục tiêu kiến tạo 100.000 doanh nghiệp số vào năm 2030 và hình thành ít nhất 10 doanh nghiệp công nghệ số đóng vai trò dẫn dắt, có năng lực cạnh tranh quốc tế, doanh thu trên 1 tỷ USD. Năm 2021, công ty đạt doanh thu trên 1.000 tỷ đồng.

Nhấp vào FPT Telecom vào top 10 doanh nghiệp cung cấp giải pháp thành phố thông minh để xem bài báo gốc.

Nguồn: Báo VnExpess (vnexpress.net)

Để tham khảo camera giám sát an ninh thông minh FPT Camera, vui lòng liên hệ qua:

FPT Camera - Cloud Camera hàng đầu Việt Nam

Một số Camera FPT

Camera IQ3

Camera IQ3

Camera SE

Camera SE

Camera Play

Camera Play

Camera IQ2S

Camera IQ2S

Camera IQ2

Camera IQ2

Danh mục:
Từ Khoá:
Ý kiến khách hàng (0)