FPT Camera tưng bừng ngày sinh nhật Tập đoàn FPT Telecom tại “34 FEST”

FPT Camera

Khu trải nghiệm quay video 360° đầy ấn tượng của FPT Camera kích thích sự hứng khởi của FPTers trong ngày hội sinh nhật “34 FEST” tại TP.HCM.

 

FPT-Camera-tung-bung-ngay-sinh-nhat-Tap-doan-FPT-Telecom

Chuỗi hoạt động mừng sinh nhật Tập đoàn FPT 34 tuổi được diễn ra ở 5 địa điểm lớn trên cả nước là Hà Nội, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Với mở màn là Hội thao - Hội diễn đầy máu lửa tại Sân vận động quân khu 7, TP. Hồ Chí Minh, các FPTers đã có một ngày hội cực cháy với những tên tuổi nổi tiếng như Beatboxer Thái Sơn, DJ Bác Sĩ Hải, Luniverse, FENOM team, Ngọc Quý, …

 

fpt-telecom-1

 

Rất nhiều hoạt động, thử thách đã diễn ra ở Sân vận động quân khu 7 kích thích sức trẻ, sức khỏe của người nhà F. Đặc biệt, tinh thần tươi trẻ, đầy năng lượng của FPTers đã được FPT Camera ghi lại thông qua hoạt động trải nghiệm máy quay video 360° với thông điệp “FPT Camera - Bắt trọn khoảnh khắc 34”. Đây là một hệ thống trục quay 360 độ cho phép người chơi đứng trên bục, camera gắn trên trục sẽ quay một vòng tròn để ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất, sảng khoái nhất của FPTers. Sau khi kết thúc lượt quay, người chơi có thể quét mã QR tại booth để nhận video về điện thoại cá nhân.

 

Hoạt động thu hút sự chú ý và hứng khởi của rất nhiều người có mặt tại “34 FEST” ngày 09/09/2022, bởi bên cạnh việc tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, gắn kết đồng nghiệp với nhau, người nhà F mong muốn ghi một dấu ấn trong cột mốc quan trọng ngày sinh nhật của Tập đoàn FPT. 

Với các FPTers thì ngày hội sinh nhật của FPT không chỉ bùng cháy tại các điểm cầu trên cả nước mà trên mạng xã hội, các hình ảnh đầy trẻ trung, nhiệt huyết của nhà F được đăng tải trên rất nhiều kênh, trang, nhóm trên Facebook, Workplace, … Hình ảnh video tại khu trải nghiệm quay video 360 độ của FPT Camera được mọi người bày tỏ sự thích thú và chia sẻ nhiều trên mạng xã hội với mục đích “khoe” về khoảnh khắc thú vị khi được cùng đồng nghiệp tạo ra một “kiệt tác” tại “34 FEST”.

 

fpt-camera-tai-fpt

 

Ngọc Ánh - Nhân viên của FPT Telecom đã tham gia trải nghiệm tại máy quay video 360° chia sẻ: “Đây là năm đầu tiên mình tham gia ngày hội sinh nhật của tập đoàn FPT và mình cực ấn tượng với tinh thần cháy lửa của các FPTers. Mình và đồng nghiệp đã có những phút giây gắn kết hơn và đặc biệt nhờ FPT Camera, mình đã có một video kỷ niệm thú vị nhân dịp này.”

 

fpt-camera-tai-fpt-telecom

 

Với thương hiệu FPT Camera, đại diện Ban Tổ chức hoạt động cho biết, giải pháp camera giám sát an ninh của FPT Telecom luôn không ngừng nghiên cứu và phát triển để ra mắt các tính năng mới mẻ và hiện đại, mang đến sự tiện lợi trong trải nghiệm người dùng. Bên cạnh sản phẩm, thông qua các hoạt động giải trí, hoạt náo, năng lượng hiện đại và công nghệ của FPT Camera cũng được BTC ứng dụng các tính năng, thiết bị công nghệ để truyền tải thông điệp về một FPT Camera với tinh thần hiện đại, không ngừng phát triển và làm mới thương hiệu.

 

Để tham khảo camera giám sát an ninh thông minh FPT Camera, vui lòng liên hệ qua:

FPT Camera - Cloud Camera hàng đầu Việt Nam

Một số Camera FPT

Camera IQ3

Camera IQ3

Camera SE

Camera SE

Camera Play

Camera Play

Camera IQ2S

Camera IQ2S

Camera IQ2

Camera IQ2

Danh mục:
Từ Khoá:
    Ý kiến khách hàng (0)