Fpt Camera - Camera Ai Được Đề Cử Tại Giải Thưởng Tech Awards 2023

FPT Camera

Công nghệ AI đang ngày càng được ứng dụng nhiều hơn để đảm bảo cuộc sống của con người được an toàn và tiện nghi

Với sự phát triển của AI, hầu hết các thiết bị đều được ứng dụng công nghệ này để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của con người. Các thiết bị camera giám sát hiện nay cũng đã theo kịp xu hướng tích hợp AI nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn, đảm bảo giám sát an toàn hơn cho người dùng.

FPT Camera là thương hiệu Camera của người Việt mang đậm dấu ấn công nghệ trên từng sản phẩm, các thiết bị camera của FPT đều được ứng dụng AI đưa đến cho người dùng những tính năng công nghệ hiện đại, dễ sử dụng nhưng vẫn đảm bảo kiểm soát an ninh an toàn.

camera-iq3-tai-tech-awards-2023

Bảo đảm an ninh và an toàn tuyệt đối: Tiêu chuẩn chuyên nghiệp

Không chỉ đáp ứng nhu cầu giám sát thông thường, việc được tích hợp tính năng AI giúp FPT Camera vượt trội hơn trong giải quyết các vấn đề về an ninh cũng như đáp ứng các yêu cầu kiểm soát an toàn và thông minh hơn. Tính năng AI trên FPT Camera có khả năng hỗ trợ phân biệt chuyển động của con người và vật thể (xe cộ, chó mèo, lá cây…) giúp người dùng nhận cảnh báo có chọn lọc, loại bỏ những cảnh báo không đúng mục đích.

Hơn nữa, tất cả các hình ảnh được ghi lại đều được lưu trữ và quản lý trên nền tảng điện toán đám mây Cloud của FPT, đặt tại Việt Nam - một trung tâm dữ liệu đạt chuẩn Tier III quốc tế. Nếu các mẫu camera thông thường sử dụng thiết bị lưu trữ phần cứng dễ dàng bị kẻ gian phá hoại, việc lưu trữ trên môi trường đám mây như FPT Camera AI được đảm bảo với xác thực bảo mật 2 lớp khi đăng nhập giúp cho mọi dữ liệu đều được bảo vệ một cách an toàn, tránh mọi trường hợp xấu xảy ra.

fpt-camera-iq3-awards-2023

Trải nghiệm xuất sắc mọi lúc, mọi nơi

Người dùng có khả năng thuận tiện nhận thông báo từ camera, theo dõi trực tuyến, và kiểm tra dữ liệu hình ảnh một cách nhanh chóng và gần như không có độ trễ thông qua ứng dụng FPT Camera trên điện thoại, đảm bảo sự thuận lợi mọi lúc và mọi nơi. Đó chính là lợi thế của FPT, với nền tảng là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Internet hàng đầu Việt Nam, nên luôn đảm bảo khả năng truy cập tốc độ cao vào dữ liệu một cách nhanh chóng nhất có thể.

canh-bao-thong-minh-fpt-camera

Hình ảnh được lưu trữ và truyền tải đều được ghi lại với độ phân giải cao Full HD và góc quan sát rộng, đảm bảo sự chân thực và chi tiết tối ưu để tạo ra trải nghiệm mượt mà cho người dùng. FPT Camera AI không chỉ sở hữu khả năng chống bụi mà còn đạt chuẩn chống nước IP66, giúp thiết bị chống chịu được nhiều điều kiện thời tiết khác nhau, từ đó người dùng có thể dễ dàng lắp đặt ngay cả ở môi trường ngoài trời. Từ đây, người dùng đã có thể hoàn toàn yên tâm với việc đảm bảo an ninh cho gia đình từ môi trường thật cho đến không gian dữ liệu số và hoàn toàn thoải mái với những gì mà một chiếc camera an ninh thông minh có thể mang lại.

fpt-camera-iq3-tech-awards-2023

Với tính năng hiện đại tích hợp công nghệ AI đảm bảo an ninh tuyệt đối đem đến trải nghiệm vượt trội, FPT Camera AI hoàn toàn có thể cạnh tranh với các đối thủ tại hạng mục “Camera AI xuất sắc” của Giải thưởng Tech Awards 2023.

Bình chọn cho FPT Camera AI cùng nhiều sản phẩm khác trong hạng mục “Camera AI xuất sắc” tại: Tech Awards 2023

Một số Camera FPT

Camera IQ3

Camera IQ3

Camera SE

Camera SE

Camera Play

Camera Play

Camera IQ2S

Camera IQ2S

Camera IQ2

Camera IQ2

Danh mục:
Từ Khoá:
    Ý kiến khách hàng (0)